0908 541956 - 0905 500114

Phân biệt vỏ kho lạnh PU và vỏ kho lạnh EPS.

Ngày đăng: 06/11/2019

 Vỏ kho lạnh là một thiết bị kho lạnh không thể thiếu làm nên một kho lạnh bảo quản thực phẩm, vacxin...đạt chất lượng cao. Việc tìm hiểu về vỏ kho lạnh EPS/PU là một công việc cần thiết để thiết kế được một kho lạnh như ý.Vì vậy ,chúng ta phải hiểu được vỏ kho PU và EPS là như thế nào.

  Trên thị trường PU được xem là xốp và và EPS là xốp trắng. Mỗi kho lạnh có thiết kế như nhau, tùy theo sản phẩm mà khách hàng lựa chọn cho vỏ kho của mình để được đưa vào kho lạnh.vỏ kho lạnh bảo quản mà lớp vỏ được thiết kế với chất liệu và độ dày khác nhau. Để hình thành được vỏ kho lạnh, các chất cách nhiệt được  gia công ép thành các tấm gọi là Panel, khi có được các tấm xốp cách nhiệt như vậy bên thi công lắp đặt tủ sẽ lắp ghép các tấm theo kích thước phù hợp với kho lạnh cần thiết kế.

Trọng lượng riêng của chất liệu ảnh hưởng nhiều đến ý nghĩa cách nhiệt cho kho, đối với PU nên chọn loại có tỉ trọng 40 – 43 Kg/m3 và đối với EPS dùng trong sàn kho thường là 30 kg/m3, nếu dùng EPS cho vách kho chỉ nên chọn loại có trọng lượng riêng là 20 kg/m3. Các panel được dùng trong kho lạnh bảo quản nông sản, thủy hải sản, dược phẩm đều có thiết kế nhiệt độ riêng:

- Panel EPS kho lạnh nhiệt độ từ: 2°C đến 8°C dùng trong bảo quản nông sản, dược phẩm

- Panel PU kho lạnh trự đông nhiệt độ từ -18°C đến -22°C dùng trong bảo quản trữ đông hải sản, gia cầm, thực phẩm…

- Panel kho cấp đông vỏ kho lạnh EPS/PU : sử dụng nhiệt độ bảo quản từ - 18°C đến -45°C cho các sản phẩm gia cầm, thủy sản…

- Panel EPS/PU chống cháy nhiệt độ kho từ -20°C đến +80°C.

  Trên thị trường vỏ kho PU và vỏ EPS giá cả cũng khác nhau,vỏ PU có giá thành cao hơn vỏ EPS

Lắp đặt kho lạnh uy tín chất lượng cùng công ty Điện Lạnh Thành Phát. Gọi ngay tới hotline :0908541956 – 0905500114 gặp a.Thi để được tư vấn báo giá kho lạnh nhanh chóng chính xác. Xin cảm ơn quý vị đã đồng hành, tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua.