0908 541956 - 0905 500114

Những điều xảy ra khi hệ thống tải không phù hợp của kho lạnh?

Ngày đăng: 30/11/2020

Trong thiết kế chc năng ca kho lạnh, có các yêu cu đi vi sn phm kho đông như trng lượng, chng loi, nhit đ trước khi nhp đông. Nhưng khi s dng thc tế nó có th không đt yêu cu. Nếu sn phm b quá ti, nhit đ không khí qua cun hút s tăng lên. Làm cho nó mt nhiu thi gian đ đóng băng Điu này s nh hưởng đến áp sut phía truyn đng (X) ca máy nén cao hơn.

Khi điu này xy ra, thiết b bo v áp sut s ct máy nén, khiến h thng ngng hot đng. Và h thng có th nhm ln dàn ngưng t quá nh. Trên thc tế, bình ngưng được thiết kế có kích thước phù hp vi yêu cu.

Nếu s c ti sn phm không phù hp thường xuyên S làm hng máy nén Nhưng nếu ti quá nh, nó cũng không chy được.

Lưu thông không khí mát trong kho lạnh.

V lý thuyết, không khí là môi trường dn đin kém. Vì không khí có nhiệt dung riêng  thp nên cn có không khí tc đ cao đ giúp tách nhit ra khi sn phm được làm lnh. Nếu cn tc đ gió cao Qut làm mát nng và ln. Gây kit nhit thi khi ti h thng làm mát Nếu.

chúng ta đã tính toán đ các thông s làm mát trước đ khiến qut b kit nhit. Nó không nh hưởng đến ti làm mát theo bt k cách nào.

Nhit đ ca không khí mát bên trong kho lạnh.

Nhit đ ca không khí mát do qut lưu thông phi đ. Điu đó s khiến sn phm nhanh chóng b đông cng Nhit đ tâm ca sn phm phi được gi dưới -18 ° C, trong đó nhit đ ca không khí lnh bên trong kho đông thường thp đến -35 ° C, dn đến vic đông đá nhit đ rt thp. Ngn gn hơn nhưng cn lưu ý kích thước và